Dec 22, 2023
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสพวกเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลว่ากล่าวมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วช่วงนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณบางทีอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจราวกับเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่จากมุมมองของนักเดิมพันการต่อสู้คราวนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในอาทิตย์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถิด!

จะดูเมื่อไหร่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 เดือนธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: หมาจิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสด้านทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์อาจไปสู่รอบเพลย์ออฟ แต่โอกาสนั้นต่ำมากหัวข้อก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อเข้าสู่วงการ์ดในหลังฤดูกาล แต่สำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจึงควรชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่แข่งบางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

โค้ช Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแม้กระนั้นพวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความไม่ถูกที่เลวที่สุดในการสัมมนาด้วยคะแนนเพียง 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อโจมตีทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ อาจได้รับอิสระสำหรับในการพาสที่ยาวนานกว่าเพียงแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมในที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่พวกเขาเป็นคนเดียวที่จำต้องว่ากล่าวพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดีขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ในที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดีขึ้นอย่างร้ายแรงเกมวิ่งของพวกเขาไม่เป็นไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำคะแนน TD ที่เร่งรีบสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง แม้ว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้กระทำการต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แม้กระนั้นทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะเหตุไรสิ่งนี้ควรจะวิตกกังวลพวกเขาเป็นนั่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันที่พวกเขาล้มเหลวสำหรับในการทำคะแนนผ่าน TDเหตุผลที่ต้องกังวลใจอีกประการหนึ่งเป็นการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้พวกเราไม่ต้องสงสัยเลยในหัวข้อนั้นอย่างไรก็ตาม พวกเราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยไม่มีความเครียด ซึ่งอาจจะก่อให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้เป็นพวกเราอาจเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส

More Details