Jan 9, 2024
CES การเข้าร่วมการประชุมกลางสัปดาห์ช่วยให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น

CES

CES ที่เคยมีชื่อเสียงกันในชื่อ Consumer Electronics Show

 

สัมมนากลางสัปดาห์ที่นำโดย CES ซึ่งนำผู้เยี่ยมชมมากกว่า 130,000 คนมาที่ลาสเวกัสในสัปดาห์นี้ การสัมมนากลางสัปดาห์ทำให้รีสอร์ทในสตริปดูอุดมสมบูรณ์ดังเดิม จากที่ CEO ของ Las Vegas Convention and Visitors Authority

เพื่อเปิดตัวฤดูกาลการประชุม 2024 ซึ่งอาจเหนือกว่าผู้เข้าร่วมการประชุมมากกว่า 6.6 ล้านคนภายในปี 2019 สตีฟฮิลล์ต้อนรับกลุ่มสื่อในวันจันทร์ที่ South Hall ที่ได้รับการปรับปรุงการปรับแต่งมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ที่ LVCVA เริ่มในปี 2023 และจะเดินต่อไปจนถึงปี 2025 สะท้อนการออกแบบและสถาปัตยกรรมของ West Hall ใหม่ CES ที่เคยมีชื่อเสียงกันในชื่อ Consumer Electronics Show เป็นงานคอนเวนชั่น Super Bowl โดยมีหนึ่งในสามของผู้เข้าชม 130,000 คนเดินทางไปต่างประเทศจาก 150 ประเทศและดินแดนต่างๆจะมีศิลปินสินค้า 3,500 คนในงานซึ่งสร้างความสนใจของสื่อทั่วโลก

ลาสเวกัสมีพื้นที่สัมมนาและงานสัมมนาขนาด 15 ล้านตารางฟุต มากกว่าจุดหมายจุดหมายปลายทางอื่นๆในสหรัฐอเมริกา และ CES จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัสและสถานที่หลายที่บนแถบลาสเวกัสเป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมการประชุม 5.79 ล้านคนระหว่างมกราคมถึงพ.ย. 2023 และบางทีอาจเกินหกล้านคนเมื่อคะแนนในที่สุดเสร็จสมบูรณ์โน่นสูงกว่า 21% จาก 4.77 ที่จัดขึ้นจนกระทั่งพ.ย. 2022 ตาม LVCVA และการเข้าร่วมการสัมมนาบางทีอาจสร้างสถิติตลอดกาลในปี 2024จากความนึกเห็นจากผู้บริหารบังกะโลเกี่ยวกับการจองกลุ่มในอนาคตสถิติเตียนที่ 6.64 ล้านถูกผลิตขึ้นในปี 2019 ก่อนการแพร่ระบาด

ธุรกิจการประชุมส่งเสริมการเยี่ยมเยือนดูวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเพื่อช่วยเติมเต็มห้องเช่าในโรงแรมมากกว่า 156,000 ห้อง รวมทั้ง 3,700 ห้องที่ Fontainebleau ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนที่ผ่านมาติดกับศูนย์การประชุม นักทัศนาจรเพื่อธุรกิจใช้จ่ายมากขึ้นและชอบแนบการเดินทางพักหลังหรือก่อนการสัมมนาในปี 2022 ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้เยี่ยมชมการประชุมสูงขึ้นยิ่งกว่าการใช้จ่ายของผู้เข้าชมพักเฉลี่ยหนึ่งในสามตามข้อมูลที่สะสมโดย LVCVA Research Center

“ลาสเวกัสจะดูไม่เสมือนมันถ้าเราไม่ประสบความสำเร็จสำหรับเพื่อการเติมห้องในช่วงกลางสัปดาห์” ฮิลล์กล่าว“เพื่อให้อสังหาริมทรัพย์พวกนั้นมีความสมเหตุสมผลทางการเงินคุณต้องเพิ่มเติมห้องพวกนั้นตลอดเวลาไม่ใช่แค่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ลูกค้าทางธุรกิจของเรามีความสำคัญมากสำหรับเราในช่วงอาทิตย์นี้ เพียงแค่เพื่อให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น”

คอนเวนชั่นยังขยายแบรนด์ลาสเวกัสด้วยการนำลูกค้าธุรกิจพวกนั้นมาที่เมืองต่อจากนั้นให้พวกเขากลับมาเนื่องมาจากสิ่งที่พวกเขาประสบอยู่ ฮิลล์กล่าว“พวกเขาสามารถกลับมาเป็นนักทัศนาจรพักได้เช่นเดียวกันบางทีพวกเขาบางทีอาจมาเป็นลูกค้าธุรกิจเพื่อการแสดงหรือการสัมมนา หลังจากนั้นฉันต้องการกลับมากับครอบห้องครัวของพวกเขาเพื่อแสดงพวกเขาด้วย”

 

การสัมมนายังเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินงานเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้น

 

ในปี 2023 ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสมีงานจัดสำหรับแสดงสินค้า 51 รายการในหนังสือ โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.3 ล้านคนภายในปี 2022 LVCC ได้จัดงานแสดงสินค้า 48 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.2 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2021 เมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกต้อนรับผู้เข้าร่วม 850,000 คน

“การร่วมอาจน้อยลงใน 2024 และ 2025” ฮิลล์กล่าว“เราจะแปลงจากการมีขนาด 2.5 ล้านตารางฟุตที่เราไม่เคยเติบโตจริงๆ(ด้วยการเพิ่ม West Hall) และเราจะต่ำลงเหลือ 1.9 หรือ 2.1 ล้านตารางฟุต ขึ้นกับสิ่งที่ถูกนำออกจากบริการสำหรับเพื่อการก่อสร้าง”

งานที่จัดขึ้นสำหรับการแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาสเวกัสยังคงมีการหมุนวน รวมทั้ง CES พร้อมกับ World of Concrete ในเดือนมกราคม สมาคมผู้กระจายเสียงแห่งชาติในม.ย. และการแสดงรถยนต์ข้างหลังการตลาดของ SEMA ในเดือนพฤศจิกายนในปี 2023 SEMA เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วม 160,000 คนจาก 140 ประเทศ เป็นครั้งแรก NAACP จะจัดแจงสัมมนาระดับประเทศที่ลาสเวกัสในเดือนกรกฎาคมในปี 2023 การประชุมของกลุ่มในบอสตันดึงดูดผู้เข้าร่วมเกือบ 10,000 คน

ทั้งหมดนี้ทำให้การปรับปรุงแก้ไขศูนย์การประชุมอย่างต่อเนื่องมีความสำคัญ Hill กล่าวการปรับปรุงสิ่งให้ความสะดวกที่แก่ตามแผนชักช้าเพราะว่าภาวะถดถอยครั้งใหญ่ในช่วงปลายทศวรรษ 2000 และจากการระบาดใหญ่ในปี 2020

“มันสำคัญต่อการแสดงและจุดหมายจุดหมายเหมือนกันการร่วมการแสดงเพิ่มขึ้น 9% ถึง 10%พวกเรามีความคิดว่ามันสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีขึ้น (ในศูนย์การประชุม) ด้วยความรู้สึกและบ้านพักของอาคารเองพวกเขาจำต้องปฏิบัติงานและสวยงามและตรงกับสิ่งที่เราคาดหวังในลาสเวกัสทั้งหมด และโน่นคือสิ่งที่เราจะมีในอีกสองปี”

มีการมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจการประชุมในลาสเวกัสอย่างต่อเนื่องนอกจากศูนย์การประชุมการแก้ไขศูนย์นิทรรศการเวนิส มูลค่า 188 ล้านดอลลาร์สามปีจะเริ่มขึ้นในปี 2024 และการปรับปรุงศูนย์การประชุม Mandalay Bay Convention Center มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์คาดว่าจะเดินต่อไปจนกระทั่งสิ้นปี ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์การประชุมลำดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาโดย Wall Street Journal โดยเอ็กซ์โป เวนิส และศูนย์การประชุม Mandalay Bay เป็นชั้นที่สามและเจ็ดตามลำดับ Hill กล่าว

SemaFest เปิดตัวในฐานะส่วนประกอบใหม่ที่เจอหน้ากับผู้ใช้สำหรับเพื่อการประชุมยานยนต์ SEMA และดึงดูดผู้เข้าร่วม 16,000 คนสำหรับการนำเสนอวัฒนธรรมรถยนต์และการแสดงสดแฟนเฟสต์ Bravocon ที่จัดจำหน่ายแล้วจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งดึงดูดแฟนๆจำนวนมากและการเปิดเผยโซเชียลมีเดียที่สำคัญ

“หนึ่งในสิ่งที่ลาสเวกัสได้เรียนรู้และลูกค้าของเราได้ศึกษาคือมีโอกาสที่จะขยายประสบการณ์รอบๆกิจกรรม” ฮิลล์กล่าว“คุณสามารถทำให้กิจกรรมเป็นธุระกรรมทั้งเมืองได้โดยการเพิ่มการแสดงดนตรี ประสบการณ์ หรืองานเลี้ยงหรือการแสดงผลหลังจากการแสดงหรือการสัมมนาความสามารถสำหรับเพื่อการเติบโตของอีเวนต์จะเพิ่มแฟนๆสำหรับธุระกรรมเอง แม้กระนั้นยังเพิ่ม

แฟนคลับให้กับลาสเวกัสด้วยตัวอย่างที่ดีที่สุดของหัวข้อนี้เป็นรอบๆรอบชิงแชมป์แห่งชาติ Rodeoมากกว่า 10 วัน มีผู้เข้าร่วม 180,000 คน แม้กระนั้นน่าจะเป็น 500 คน1,000 คนอยู่ในเมืองในช่วง 10 วันนั้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ South Point หรือศูนย์การประชุมสำหรับคริสต์มาสคาวบอย หรือสถานที่สำหรับงานเลี้ยงชมปาร์ตี้พวกเขาก็ต้องการไปรอบๆมันและประสบการณ์บางอย่างก็เพียงแค่พอที่จะดึงดูดผู้เข้าชมด้วยตัวเอง”

 

More Details