Jan 30, 2024
Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นแนวหน้า ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดค้าหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนที่จะมีการลงบัญชี NYSE ที่คิดแผนเอาไว้ภายในสัปดาห์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกจากตลาดหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมด้วยการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) ปัจจุบันนี้หุ้นของ Flutter ใน LSE จำหน่ายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มค้าขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เนื่องมาจากคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในท้ายที่สุด การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับในการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันย้ำถึงความสำคัญของการเขียนทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลผลดีในระยะยาว.สุดท้ายเขาก็ชี้ให้เห็นว่า “พวกเรามั่นใจว่าการเขียนทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เพราะเหตุว่าตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่เราคาดว่าจะส่งผลผลกำไรในรูปร่างใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

เปลี่ยนเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงบัญชีNYSE ของพวกเราส่งผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เพราะว่าพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น”

ในกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ ศักยภาพของการลงทะเบียนNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการรักษาและการค้นหาบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯยิ่งไปกว่านี้ การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการสมัครสมาชิก NYSEหมายถึงFlutter จะสามารถ เข้าถึงดัชนีสหรัฐที่แตกต่าง โดยกาความกำหนัดดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทแสดงถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับเพื่อการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯด้วยเหตุผลดังกล่าว คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยบอกว่าการกลายเป็นNYSE ในฐานะลงบัญชีหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พ.ค. 1, 2024.ถ้าความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัตำหนิจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะมีผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.

More Details